Khách hàng từ người trong nghề và ngành liên quan

Một trong những cách tiếp cận khách hàng cực kì chắc chắn tương đối an toàn tiết kiệm chi phí marketing cực lớn đó là: Khách hàng từ người trong nghề và ngành liên quan.

Ví dụ: Công ty 4Marketing là chuyên về dịch vụ thiết kế website giá rẻ và làm content marketing, chạy ads google và facebook hỗ trợ doanh nghiệp đồng hành cùng khách hàng là cá nhân doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nhưng logopik là đơn vị, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, chúng tôi là đối tác chiến lược của nhau, khách hàng khi thiết kế web hoặc làm marketing có thể cần tìm dịch vụ design logo uy tín chuyên nghiệp giá tốt. Với sự giới thiệu của 4marketing thì logopik có thêm cơ hội tiệp cận khách hàng từ người trong nghề, nghề ở đây là nghề dịch vụ thiết kế và marketing của 2 công ty đang làm.

Ngược lại công ty thiết kế logopik không có chuyên nghành về thiết kế web và chăm sóc nội dung website, làm marketing online, nên khi khách bên thiết kế hỏi về đơn vị làm web thì logopik – công ty thiết kế logo đã giới thiệu cho 4marketing.

Đó gọi là: Phểu khách hàng từ người trong nghề.

Còn về sự liên quan thì rộng hơn. Khi bạn làm về marketing hay thiết kế bạn có đối tác là các công ty làm khác công việc hơn rõ rệt hơn như in ấn là 1 dịch vụ khá là khác biệt với thiết kế và marketing nhưng cũng được coi là cùng ngành, đó là ngành quảng cáo rộng lớn. Vì vậy kênh đối tác in ấn cũng có cơ hội cho bạn bổ sung vào phểu tiếp cận khách hàng trong ngành nghề liên quan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *